trung tâm gia sư biên hòa

hb menu Nội dung

Gia sư biên hòa dự đoán câu hàm số trong đề thi môn toán năm 2017

Dạy kèm Biên Hòa dự đoán câu hàm số trong đề thi môn toán năm 2017 
Theo tình hình chung hiện nay, trong hai năm 2015, 2016 bộ giáo dục và đào tạo đã có nhiều cải cách, đổi mới trong kì thi xét tuyển đại học, cao đẳng và kì thi xét tốt nghiệp. Như trước năm 2015, đây là hai kì thi khác nhau với hai mục đích khác nhau. Sau khi học xong cấp ba, tất cả học sinh phải vượt qua một bài thi tại trường mình để xét tốt nghiệp. Nếu bạn nào có nguyện vọng vào đại học, cao đẳng thì khoảng 1 – 2 tháng sau kì thi xét tốt nghiệp, các bạn sẽ lên thành phố lớn gần nơi mình sinh sống nhất để cùng thi.
gia su bien hoa do thi
Gia sư biên hòa cho rằng mức độ khó của đề thi, đối với đề chỉ xét tốt nghiệp thì gần như một bài kiểm tra trên lớp hoặc nhỉnh thêm một chút, còn đề để xét đại học mức độ khó của câu sẽ tăng dần đều tuy nhiên mỗi câu đều có chỗ khó hay bẫy riêng của nó. Nhưng từ năm 2015 trở lại đây, hai kì thi xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng đã gộp lại một kì thi chung gọi là kì thi trung học phổ thông quốc gia.
Cuộc thi hai trong một này được tổ chức từ ý nghĩa, thời gian, địa điểm, tính chất cuộc thi, cấu trúc ra đề, …  đều có sự thay đổi rõ rệt nhằm tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiền bạc của học sinh và phụ huynh. Nếu chỉ thi xét tốt nghiệp, thí sinh sẽ thi tại trường mình học, còn nếu thi xét đại học, cao đẳng thí sinh sẽ thi tại cụm địa phương thay vì phải lên tận thành phố chật chội, đông đúc, tốn kém để thi. Còn cấu trúc đề thi, thay vì khó đều nhưng bây giờ chỉ còn 6 điểm đầu dễ để xét tốt nghiệp và 4 điểm cuối khó để xét tuyển đại học, cao đẳng.
gia su bien hoa ham so
 Gia sư Minh Trí Biên Hòa cho rằng riêng câu khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số là câu dễ nhất nhưng bắt buộc trong bài và chiếm 1 điểm. Trước năm 2015, câu này chiếm 2 điểm vì có thêm câu ăn theo như viết phương trình tiếp tuyến của hàm số tại hoặc đi qua môt điểm cho trước, tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số, khảo sát hàm số biến x ẩn m, sự tương giao giữa hai đường giữa đường thẳng với đường cong hoặc hai đường cong với nhau,… Nhưng trong hai năm 2015, 2016 phần câu ăn theo này đã bị lượt bỏ đi. Tuy nhiên, theo dự tính tuy cấu trúc đề môn toán năm 2017 vẫn là 6 dễ 4 khó nhưng câu để đạt được 6 điểm này sẽ khó hơn câu năm trước. Nên rất có thể sẽ rơi vào câu ăn theo về hàm số như Gia sư Biên Hòa Đồng Nai vừa liệt kê trên. Vì thế, các bạn sĩ tử năm 99 này hết sức thận trọng trong việc ôn tập của mình để đạt kết quả tốt nhất nhé.
 

Tôi là Trần Lai hiện đang là Co-Founder của Gia Sư Minh Trí. Trong blog của mình tôi chia sẻ các phương pháp học tập hiệu quả, các bài văn hay, thông tin về tác giả, tác phẩm để quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả

Tran-Lai

Trần Lai

Các bài viết khác...
DÀNH CHO PHỤ HUYNH
đăng ký tìm gia sư gia sư hiện có
DÀNH CHO GIA SƯ
đăng ký làm gia sư new lopdayhienco
THÔNG TIN KHÁC
HỖ TRỢ ONLINE
hỗ trợ zalo 0908 64 0203
hỗ trợ zalo