trung tâm gia sư biên hòa

Gia sư dạy kèm tại biên hòa hướng dẫn đạt điểm 9 môn toán thi THPT quốc gia 2017

Gia sư dạy kèm tại biên hòa hướng dẫn đạt điểm 9 môn toán thi THPT quốc gia 2017

Qua hai kì thi trung học phổ thông quốc gia 2015, 2016, các bạn hẳn đã biết đã có rất nhiều thay đổi của bộ giáo dục để hoàn thiện hơn từ ý nghĩa cuộc thi, cách thi, cấu trúc đề thi, địa điểm thi,… những năm trước đây, sau khi học xong lớp 12  các bạn sẽ phải trải qua hai kì thi là thi tốt nghiệp và thi cao đẳng, đại học.
Nhưng bây giờ, hai kì thi này đã gộp lại thành một kì thi chung gọi là kì thi trung học phổ thông quốc gia sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tổ chức thi cũng như thời gian cho thí sinh. Và một điều hiển nhiên là cấu trúc đề thi sẽ khác, vừa có phần cơ bản đảm bảo cho thí sinh đủ điểm để tốt nghiệp, vừa có phần nâng cao để xét tuyển đại học, cao đẳng. Vì thế, chiến lược ôn tập cũng phải thay đổi để có thể đạt điểm cao. Sau đây, Gia sư tại Biên Hòa Đồng Nai sẽ chia sẻ với các sĩ tử một vài chiến lược để đạt điểm 9 trong kì thi.
gia su day kem tai nha o bien hoa
I. Kiến thức
Như đã biết, đề thi sẽ có hai phần là 6 điểm dễ và 4 điểm khó nhưng quan trọng bạn phải nắm rõ 6 điểm  đầu này rất dễ lấy điểm nếu làm bài cẩn thận, còn 4 điểm cuối thì cực khó, khó hơn rất nhiều so với những năm trước. Trước tiên, những phần để đạt được 6 điểm này gồm  khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, ứng dụng của đạo hàm ; phương trình lượng giác ; tích phân, nguyên hàm và ứng dụng; tổ hợp, xác suất; giải phương trình hàm mũ, hàm lũy thừa, hàm logarit; tọa độ không gian Oxyz,… thì bạn nên bỏ ít thời gian để ôn luyện, chỉ cần nắm chắc được kiến thức cơ bản và rèn luyện tính cẩn thận để không bị sai sót. Tiếp theo là câu hình học không gian để lấy điểm 7, nửa câu đầu thường rất dễ chỉ cần vẽ hình và tính thể tích, nữa câu sau thường liên quan đến khoảng cách của hai mặt phẳng, hai đường thẳng chéo nhau,… sẽ khó hơn nhưng nếu cố gắng bạn sẽ dễ dàng đạt được thôi. Sau đó là câu hình học phẳng, câu này kiến thức khá nặng vì nó liên quan đến cả lớp 9, 10 và những kiến thức thức bên ngoài. Câu phương trình, hệ phương trình, bất phương trình là câu đạt điểm 9 đấy, và hiển nhiên mức độ khó sẽ tăng lên rất nhiều lần. Muốn đạt điểm 9 trước tiên bạn không được phép sai 8 câu đầu, cố gắng làm trọn vẹn câu 9 điểm và nên làm thêm nữa câu điểm 10 là câu bất đẳng thức để trừ hao sự sai sót, bất cẩn trong lúc làm bài.
gia su day kem tai bien hoa thi toan
 
II. Khống chế thời gian và kỹ năng làm bài
Sau khi đã nắm vững kiến thức, đến lúc bước vào phòng thi bạn không nên đặt áp lực nhiều là mình phải làm được 9 điểm. Hãy thật thoải mái và thư giãn nhé. Thêm vào đó, bạn nên biết cách phân chia thời gian hợp lý và có những kĩ năng làm bài thật tốt để đạt điểm cao.

Trung tâm gia sư ở Biên Hòa chúc các bạn sĩ tử thi năm 2017 đạt kết quả cao

Hotline: 0919.47.12.47

 
 

Tôi là Trần Lai hiện đang là Co-Founder của Gia Sư Minh Trí. Trong blog của mình tôi chia sẻ các phương pháp học tập hiệu quả, các bài văn hay, thông tin về tác giả, tác phẩm để quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả

Tran-Lai

Trần Lai

Các bài viết khác...
DÀNH CHO PHỤ HUYNH
đăng ký tìm gia sư gia sư hiện có
DÀNH CHO GIA SƯ
đăng ký làm gia sư new lopdayhienco
THÔNG TIN KHÁC
HỖ TRỢ ONLINE
hỗ trợ zalo 0908 64 0203
hỗ trợ zalo