trung tâm gia sư biên hòa

hb menu Nội dung

Dạy kèm biên hòa chia sẻ cách đạt điểm tuyệt đối môn toán THPT quốc gia 2017

Dạy kèm biên hòa chia sẻ cách đạt điểm tuyệt đối môn toán THPT quốc gia 2017
Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ đạt điểm tuyệt đối môn toán trong kì thi trung học quốc gia, bạn đang có ước mơ thi vào những trường top trên như Đại học y dược Hà Nội, y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế-luật, Học viện quân y,… với các ngành như  bác sĩ, công an, quân y,…thì nên  đọc một số kinh nghiệm quý báu mà Trung tâm gia sư Biên Hòa đúc kết sau nhiều năm giảng dạy.
day kem o bien hoa diem tuyet doi
Trước tiên, bạn nên nắm bắt được tình hình hiện nay là kì thi tốt nghiệp và kì thi xét tuyển đại học, cao đẳng đã gộp lại một kì thi chung là kì thi trung học phổ thông quốc gia. Vì thế cấu trúc đề thi sẽ có sự phân hóa rất rõ so với những năm trước là 6 điểm đầu rất dễ nhưng 4 điểm sau thì cực khó. Điều đó cũng có nghĩa đạt điểm 8 là khoảng cách rất lớn so với điểm 7, thậm chí 8,25 điểm cũng là một sự khác biệt so với 8 điểm. Bởi vì những câu cuối của đề là cực khó, khó hơn cả những câu cuối của các năm trước. Bạn biết không, theo khảo sát năm 2016 điểm 8, 9, 10 ít hơn hẳn năm 2015, điểm mười cả nước chỉ được 6 con và điểm 9 ít hơn cả điểm 10 năm ngoái. Bạn thấy đấy, theo những dữ liệu của năm 2016 thì năm 2017 này để đạt điểm 10 là một chuyện không thể tưởng nhưng cũng không phải không thể đạt được. Điểm 10 dành cho những ai không chỉ siêng năng, cần cù, cẩn thận,… mà còn phải thông minh và có kỹ năng làm bài tốt.
day kem tai bien hoa
Gia sư tại Biên Hòa Đồng Nai rất vui khi được chia sẻ cho các bạn có ước mơ đạt điểm tuyệt đối một vài kinh nghiệm trong kì thi sinh mệnh này. Trước tiên là kiến thức, bạn phải học và rèn luyện thật nhiều nhất là câu điểm 10 – câu bất đẳng thức. Cho dù bạn đã nghiên cứu câu bất đẳng thức này nhiều năm, có được nhiều kinh nghiệm và những phương pháp đặc biệt được thầy cô truyền lại thì khi vào phòng thi chưa chắc bạn làm được. Vì câu bất đẳng thức này không thể có dạng, không thể có phương pháp đặc trưng riêng và sẽ dành cho những bộ óc thật thông minh, siêu phàm. Trong lúc vào phòng thi, bạn nên thư giãn đầu óc đặc biệt không được áp lực với con điểm 10 này. Quan trọng hơn là những kĩ năng làm bài, bạn không được phép sai bất kì câu dễ nào và phải làm được tất cả những câu khó. Thêm vào đó, bạn phải biết quy tắc 15 phút tức 15 phút trôi qua mà bạn vẫn chưa nghĩ ra hướng giải thì hãy đổi câu khác. Làm bài chậm mà chắc, đọc kĩ đề trước khi giải. Và cuối cùng là kiểm tra thật kĩ trước khi nộp bài.
Hotline: 0919.47.12.47
 
 

Tôi là Trần Lai hiện đang là Co-Founder của Gia Sư Minh Trí. Trong blog của mình tôi chia sẻ các phương pháp học tập hiệu quả, các bài văn hay, thông tin về tác giả, tác phẩm để quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả

Tran-Lai

Trần Lai

Các bài viết khác...
DÀNH CHO PHỤ HUYNH
đăng ký tìm gia sư gia sư hiện có
DÀNH CHO GIA SƯ
đăng ký làm gia sư new lopdayhienco
THÔNG TIN KHÁC
HỖ TRỢ ONLINE
hỗ trợ zalo 0908 64 0203
hỗ trợ zalo