trung tâm gia sư biên hòa

hb menu Nội dung

Để đạt điểm 7 môn toán trong kì thi thpt quốc gia 2017

ĐỂ  ĐẠT ĐIỂM 7 MÔN TOÁN TRONG KÌ THI THPT QUỐC GIA 2017
Trong 2 năm 2015 và 2016 đã có nhiều cuộc cải cách của bộ giáo dục và đào tạo về kì thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Những năm trước các bạn học sinh lớp 12 phải trải qua 2 cuộc thi là thi để xét tốt nghiệp riêng và thi xét tuyển đại học, cao đẳng riêng, còn hai năm trở lại đây thì hai kì thi này đã gộp lại và trở thành kì thi trung học phổ thông quốc gia.  Kì thi hai trong một này có nhiều thuận lợi cho giáo viên, học sinh và kể cả các bậc phụ huynh vì vừa tiết kiệm thời gian cũng như quá trình ôn  luyện vừa tiết kiệm được nhiều khoản chi phí cho việc tổ chức cuộc thi. Bên cạnh đó,  vì hai kì thi gộp một nên cấu trúc đề thi nhất định sẽ thay đổi theo và việc ôn luyện của chúng ta cũng phải theo xu thế. Với phổ điểm 6 điểm đầu dễ và 4 điểm sau khó thì có lẽ để lấy được điểm 7 không hề dễ dàng. Nếu bạn  đặt mục tiêu 7 điểm thì theo kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm của Gia sư ở Biên Hòa bạn phải học và giải được đến câu 8 điểm vì chúng ta phải trừ hao việc sai sót, bất cẩn trong quá trình giải bài. Vì thế tôi sẽ nắm gọn một vài thông tin cần thiết để các bạn kham khảo sau đây.
gia su tai nha bien hoa
1. Ôn luyện kiến thức tới câu 8 điểm
Dạy kèm Biên Hòa sẽ thống kê lần lượt thứ tự từ câu dễ đến câu 8 theo  mức độ khó như sau: khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, ứng dụng của đạo hàm ; phương trình lượng giác ; tích phân, nguyên hàm và ứng dụng; tổ hợp, xác suất; giải phương trình hàm số mũ, hàm lũy thừa, hàm logarit; tọa độ không gian Oxyz; câu đạt điểm 7 là không gian và câu 8 điểm là hệ tọa độ Oxy. Bạn cần nắm thật vững kiến thức tới câu 6 điểm và làm thật nhuần nhuyễn và bỏ nhiều thời gian hơn cho câu hình học không gian. Câu không gian thường có 2 ý nhỏ, bạn phải chắc chắn vẽ đúng hình và làm được ý đầu. Câu tọa độ Oxy bạn nên nắm kiến thức từ căn bản đến nâng cao nhưng không nhất thiết phải quá cao vì nếu lấy đươc 0.5 điểm câu này cũng rất tốt rồi.
2. Nắm bắt thời gian, kỹ năng làm bài 
Bạn cần có thời gian biểu ôn luyện đại học một cách khoa học và hợp lý và phải thật nghiêm khắc với chính bản thân mình để thực hiện đúng theo kế hoạch. Ngoài ra bạn nên luyện các kĩ năng làm bài cũng như kinh nghiệm giải toán trong quá trình học và ôn luyện của mình.
Chúc các bạn thành công !
 
Hotline: 0919.47.12.47
 

Tôi là Trần Lai hiện đang là Co-Founder của Gia Sư Minh Trí. Trong blog của mình tôi chia sẻ các phương pháp học tập hiệu quả, các bài văn hay, thông tin về tác giả, tác phẩm để quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả

Tran-Lai

Trần Lai

Các bài viết khác...
DÀNH CHO PHỤ HUYNH
đăng ký tìm gia sư gia sư hiện có
DÀNH CHO GIA SƯ
đăng ký làm gia sư new lopdayhienco
THÔNG TIN KHÁC
HỖ TRỢ ONLINE
hỗ trợ zalo 0908 64 0203
hỗ trợ zalo